Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Trần Anh với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản. Bằng cái tâm của người làm nghề, sự uy tín trong kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp, chúng tôi đã phát triển được thương hiệu của mình bền vững với nhiều dự án được đánh giá cao, là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị và là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng.

Chủ đầu tư BĐS khu vực miền Nam

Cơ hội nào cho Bình Dương với làn sóng đầu tư mới của các công ty đang rời Trung Quốc

Mục tiêu phát triển của Bình Dương chính là lấy công nghiệp làm nền tảng, sự xuất hiện và phát triển của các khu công nghiệp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đô thị hóa. Sở hữu 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 10.000 ha, chiếm ¼ diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam, Bình Dương đã và đang là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Trong 9 tháng đầu năm 2019, Bình Dương có tên trong top 3 tỉnh thành có số vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất cả nước, chỉ sau Hà Nội và TP.HCM.

Dự án Bất Động Sản Bình Dương

 

Cơ hội nào cho bất động sản Bình Dương?

UBND tỉnh Bình Dương đã ra quyết định quy hoạch nhà đất theo các cụm khu công nghiệp, dân cư, cây xanh và các hạng mục công trình khác. Còn nhiều quỹ đất được giao cho các tập đoàn lớn như Đất Xanh Group, Phú Đông Group, Tecco Group, Hưng Thịnh Corp, Trần Anh Long An, … đầu tư quy hoạch phân lô, “nóng” nhất là các dự án ở Bàu Bàng, Tân Uyên, Thuận An. Tuy còn sai phạm ở khâu quản lý điển hình là:

Nhưng sức hút các nhà đầu tư thì không hề hạ nhiết. Đặc biệt là dự án nhà phố Phúc An Garden Bàu Bàng do đơn vị Trần Anh Group phát triển phân phối và chủ đầu tư BĐS Ánh Dương Miền Nam, dự án Golden Future City của chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Trung Quân và Kim Oanh Real phát triển. EcoLakes Mỹ Phước Công ty Cổ Phần SetiaBecamex làm chủ đầu tư, VITA Riverside (khu nhà ở Tuấn Điền Phúc) tọa lạc tại phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương chủ đầu tư Tuấn Điền Phúc và đơn vị phát triển dự án Tạo Tín Phát, … Và còn rất nhiều dự án đang trong quá trình xây dưng đến giai đoạn bàn giao giao khách hàng. Vì vậy với làn sóng các công ty, tập đoàn đa quốc gia tháo chạy khỏi Trung Quốc thì Bình Dương đón nhận làn sóng này kéo theo cơ hội về bất động sản phát triển mạnh trong thời gian tới.

Nguồn:  https://trananhgroup.home.blog/2020/05/11/co-hoi-lon-cho-binh-duong-khi-nhieu-tap-doan-dang-roi-trung-quoc/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post