Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Trần Anh với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản. Bằng cái tâm của người làm nghề, sự uy tín trong kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp, chúng tôi đã phát triển được thương hiệu của mình bền vững với nhiều dự án được đánh giá cao, là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị và là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng.

Chủ đầu tư BĐS khu vực miền Nam

Quy hoạch Bàu Bàng, điểm sáng tiềm năng phát triển tỉnh Bình Dương

Kinh tế Bình Dương dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh trong năm nay vì nhiều tập đoàn lớn rời Trung Quốc và chọn thị trường Việt Nam Tiềm lực để phát triển kinh tế Bình Dương được khẳng định khi hàng hoạt khu công nghiệp quy mô lớn tại đây được triển khai, nhiều ông lớn bất động sản như: Đất Xanh Group, Phú Đông Group, Tecco Group, Hưng Thịnh Corp, Trần Anh Group ...  đầu tư khởi công nhiều dự án hiện đại tiềm năng sinh lời cao cùng với đó là hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ hiện hữu. Với mục tiệu sẽ trở thành huyện công nghiệp hàng đầu tại Bình Dương, hệ thống giao thông đã trở thành điểm nhấn thu hút nhiều nhà đầu tư về đây.

Hệ thống giao thông hiện hữu gồm: đường Quốc lộ 13 thuộc đường loại I quy mô 6 làn xe, các tuyến đường trong Khu Công nghiệp và Đô thị Bàu Bàng được đầu tư hoàn chỉnh, kết nối đồng bộ.

Cùng với đó là các tuyến đường tỉnh như: ĐT750, ĐT 749A, ĐT749C, ĐT741B và các tuyến đường huyện đã được bê tông nhựa hóa kết nối thông suốt, thuận lợi cho giao thương, buôn bán.

Thời điểm này, Bàu Bàng được biết đến bởi nhiều dự án bất động sản, trong đó, nhà phố Phúc An Garden - Một bước chân, ngàn tiện ích, toạ lạc trên Đường Thiếu Niên 3 (TN3), xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương được phát triển và phân phối bởi Trần Anh Group. Dự án đã hoàn thành pháp lý và chuẩn bị bàn giao sổ đỏ cho khách hàng, chủ đầu tư BĐS Ánh Dương Miền Nam khẳng định rằng, Bàu Bàng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh những dự án khác và làn sóng đầu tư sẽ còn tiếp tục tăng trong những nắm tới.

Trong tương lai, Bàu Bàng sẽ hưởng lợi từ việc đầu tư thêm các tuyến đường

  • Đường Hồ Chí Minh sẽ được đầu tư hoàn chỉnh (ở phía Bắc của huyện)
  • Đường tạo lực Mỹ Phước – Bàu Bàng đi qua Khu Công nghiệp và Đô thị Bàu Bàng kết nối đến đường Hồ Chí Minh
  • Đường ĐT741B nâng cấp mở rộng thành đường vành đai 5 với quy mô 6 làn xe qua Khu Công nghiệp Tân Bình
  • Đường nhánh Hồ Chí Minh qua xã Lai Uyên, Tân Hưng kết nối vào đường Mỹ Phước – Bàu Bàng
  • Đường Bàu Bàng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên kết nối với cảng Logistics Tân Uyên
  • Đường xe lửa Sài Gòn – Lộc Ninh
  • Tuyến metro Thành phố mới Bình Dương – Bàu Bàng.

>> Mở rộng Đường TN3 vào dự án Phúc An Garden Bình Dương

Đầu tư mở rộng thêm các tuyến liên huyện, giao thông nông thôn

Giai đoạn 2020-2025, huyện Bàu Bàng sẽ tập trung đầu tư mở rộng, nâng cấp các tuyến đường huyện đạt 60 – 70%. Chú trọng đầu tư mới các tuyến đường giao thông theo định hướng quy hoạch giao thông tỉnh Bình Dương, như ĐH626, ĐH619 nối dài, ĐH624…

Ngoài ra, huyện tập trung đầu tư các tuyến đường giao thông nông thôn, phấn đấu nâng tổng số km đường xã nhựa hóa và bê tông hóa đạt 50 – 60%. Trong đó chú trọng đầu tư các tuyến đường liên ấp, liên xã. Đô thị Lai Hưng, Long Nguyên đạt tiêu chí đô thị loại V, thị trấn Lai Uyên đạt tiêu chí đô thị loại IV.

Tập trung hoàn thiện hạ tầng khu công nghiệp, thực hiện quản lý khai thác theo quy hoạch, phát triển thêm 1.000 ha đất ở dân cư. Tiếp tục triển khai nâng cao công suất cấp nước đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho các khu công nghiệp và nhân dân các vùng cận trung tâm.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post